Cơ quan Tập đoàn Vinashin tổ chức vui tết đón Tết Trung thu

Được sự quan tâm của Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam, Vừa qua, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên cơ quan tổ chức vui đón Tết Trung thu cho các cháu là con cán bộ công nhân viên chức, người lao động trong Cơ quan Tập đoàn.
                  
 
        Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam đã gửi thông điệp đến các cháu là con của cán bộ công nhận viên chức, người lao động trong Cơ quan Tập đoàn Vinashin lời chúc sức khoẻ, chăm ngoan và học giỏi; Chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi và bổ ích.
 
                  
 
             Bước vào năm học 2011 - 2012, mong các cháu tích cực học tập và rèn luyện; hiếu thảo với ông bà, cha mẹ; kính trọng thầy, cô giáo. Các cháu hãy nhiệt tình tham gia công tác xã hội và các hoạt động văn hóa, vui chơi lành mạnh, quan tâm giúp các bạn có hoàn cảnh khó khăn, làm thật nhiều việc tốt để trở thành những công dân yêu nước, có đức, có tài, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh. Các bác, các cô, các chú trong Ban chấp hành Công đoàn cơ quan hy vọng các cháu sau này trưởng thành sẽ tiếp tục tiếp bước con đường của bố mẹ các cháu, có những đóng góp cho ngành công nghiệp đóng tàu nước nhà phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
 
                 
 

          Nhân dịp này, Công đoàn cơ quan Tập đoàn đề nghị các bậc cha, mẹ là cán bộ công nhân viên chức, người lao động trong Cơ quan Tập đoàn cần gương mẫu thực hiện và vận đồng quần chúng nhân dân dành mọi điều kiện tốt nhất cho việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục con em mình./.

 
           
 
                 T¹p chÝ Vinashin
Go to top