Tàu khách 5 sao mới nhất và thông minh nhất thế giới Ovantion of the Seas lần đầu cập cảng Chân Mây

Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2016 vừa qua, Cảng Chân Mây (SBIC) đã đón tàu khách 5 sao hiện đại và thông minh nhất thế giới - Ovation of the Seas lần đầu cập cảng. Sự kiện có sự tham gia của các đồng chí Đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, các sở ban ngành tại tỉnh Thừa Thiên Huế và các phóng viên báo, đài truyền hình trên địa bàn.
 
hero_image
 
Ovation of the Seas là tàu khách 5 sao mới nhất và thông minh nhất thế giới của Tập đoàn Royal Caribbean International đến từ Mỹ, là một trong ba tàu khách thuộc dòng Quantum, bao gồm 18 tầng, chiều dài 348m, chiều ngang 41m, bao gồm 2.090 phòng ngủ với sức chứa 4.905 khách cùng 1.500 thành viên thủy thủ đoàn.
 
 

Đây là lần thứ 2 tàu khách hạng sang này cập cảng Việt Nam (đến Cảng Phú Mỹ - Vũng Tàu ngày 14/06/2016). Ovation of the Seas đã cập cảng Chân Mây mang theo hơn 4.091 khách và 1.596 thuyền viên với nhiều quốc tịch khác nhau đến tham quan các di sản khu vực Huế - Đà Nẵng - Hội An.

Được mệnh danh là “Thành phố giải trí 5 sao trên biển” - Ovation of the Seas đem đến cho du khách chuyến hải trình vượt đại dương để khám phá những vùng đất xinh đẹp, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ hiện đại dường như không tưởng. 

Với hệ thống cabin nối với cần trục, du khách sẽ được đài quan sát “Sao Bắc Đẩu” di chuyển lên độ cao hơn 90 mét so với mặt nước biển như một cánh chim hải âu lướt nhẹ 360 độ trên biển, ngắm nhìn toàn cảnh đại dương xanh vĩ đại và ngoạn mục, du khách sẽ trở thành một nhà thám hiểm thực thụ đang chinh phục biển xanh rộng lớn.

Nếu như “Sao Bắc Đẩu” chỉ như cánh chim hải âu lướt nhẹ trên mặt biển thì Ripcord by iFly với tính năng bay an toàn sẽ nâng bạn bay lên không trung, cảm giác như một chú đại bàng biển đầy dũng mãnh. Hãy sẳn sàng thử cảm giác tuyệt vời khi được ngọn gió biển thổi vào người, rồi vút bay lơ lửng trên không trung đầy tự do.

Phòng phức hợp Two70 là một khu ăn uống và giải trí với tầm nhìn 270 độ đẹp ngoạn mục hướng ra đại dương. Ban ngày, ánh sáng mặt trời sẽ rọi vào sansg bừng cả căn phòng, khiến cho không gian ăn uống và trò chuyện trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết. Buổi tối, những cửa sổ tại Two70 biến thành màn hình trình chiếu cỡ lớn, kết hợp với hệ thống âm thanh ánh sáng trở thành một sân khấu hoành tráng phục vụ nhu cầu giải trí của du khách.

Tại quầy bar Bionic, du khách chỉ cần chọn món thức uống yêu thích bằng cách chạm nhẹ vào chiếc máy tính bảng, hai chú robot với tốc độ pha chế hai ly mỗi phút sẽ ngay lập tức phục vụ du khách món đồ uống thơm ngon và độc đáo. Trải nghiệm tuyệt vời như trong một bộ phim của tương lai sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp.

Đặc biệt phải kể đến hệ thống nhà hàng sang trọng với tất cả 18 nhà hàng độc đáo được mở trên không gian của tàu để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của cả​ những thực khách khó tính nhất.

Ngoài ra, hàng loạt những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp hoàng gia khác khiến hải trình của du khách thêm thú vị như phòng nghỉ hai tầng xa hoa, không gian giải trí Seaplex, khu vực hoạt hình DreamWorks, phòng triển lãm các tác phẩm nghệ thuật, khu mua sắm miễn thuế trên đại lộ hoàng gia Royal Promenade, Casino Royale…

Tàu khách hạng sang Ovation of the Seas dự kiến sẽ rời Cảng vào 18h cùng ngày và tiếp tục hành trình đến Phú Mỹ - Hồ Chí Minh.

 

Quỳnh Tiên

Cảng Chân Mây

 

 

Các bài viết khác

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy lần thứ 17, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đảng ủy Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy tổ chức Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 8, khoá XIII

Hội nghị Tập huấn công tác Đảng năm 2023 của Đảng ủy Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Đóng tàu dân dụng giải nỗi lo thiếu hụt nguồn nhân lực-Bài 3: Cần xây dựng chiến lược, định hướng phát triển dài hạn (Tiếp theo và hết)

Go to top