Số Tháng 10 - 2014

Hai phụ nữ ở Saigon Shipmarin mà tôi đã gặp

1/12/2015 10:29:44 AM

      Lực lượng lao động nữ ở Saigon Shipmarin chiếm một phần mười nhân lực của Công ty. Song họ đều là những người có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng và nhiều kinh nghiệm. Các chị có mặt hầu hết ở các phòng ban nghiệp vụ và ở mọi vị trí các chị luôn hoàn thành tốt các công việc của mình, được đồng nghiệp yêu mến, lãnh đạo tin tưởng. Hai gương mặt điển hình nhất trong số đó được phản ánh trong bài viết nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cải thiện môi trường làm việc tại Đóng tàu Phà Rừng

1/12/2015 10:06:45 AM

     Với đặc thù của ngành đóng và sửa chữa tàu biển - ngành phát thải nhiều chất thải nguy hại, nếu không có biện pháp về vệ sinh hợp lý, quản lý tốt thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường làm việc, sức khỏe người lao động và tác động xấu tới môi trường xung quanh. Nhận thức được vấn đề đó, Công ty đã có nhiều giải pháp đồng bộ nhằm thực hiện các quy định của Nhà nước và Tổng công ty SBIC về công tác môi trường, kiểm soát việc phát thải chất thải nguy hại trong quá trình sản xuất, cải thiện môi trường làm việc, góp phần nâng cao sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất lao động trên mỗi công trình, sản phẩm.    

Đường đến hội thi

12/8/2014 10:09:46 AM

     Hội thi thợ hàn giỏi của SBIC, theo ông Phó Tổng giám đốc, trưởng ban tổ chức Đỗ Văn Thấu là ngày hội đua tài của đội ngũ công nhân kỹ thuật các đơn vị thành viên Tổng công ty công nghiệp tàu thủy khu vực phía nam (từ Khánh Hòa trở vào) nhằm đánh giá chất lượng tay nghề của thợ hàn tàu.  

Go to top