Đang tải...
Chào mừng đến với Tổng Công ty Công nghiệp Tàu Thủy
Hotline:
+84(24) 3.77.11.212Tiếng việt
Tiếng việt
Tiếng anh
Trong những tuần đầu tiên của năm 2020, rất nhiều nhà phân tích đã dự đoán sự phục hồi mạnh mẽ về giá cước vận tải trên thị trường tàu chở dầu, một kịch bản mà phần lớn đã được hiện thực hóa vào đầu năm nay. Tuy nhiên, thị trường đã phản ứng như thế nào trong những tuần tiếp theo của năm 2020?
Trước đó vào ngày 25/3/2020, lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn HVS đã tổ chức phiên họp thương lượng các nội dung sửa đổi, bổ sung TƯLĐTT, theo đó có 13 nội dung sửa đổi và 4 nội dung bổ sung, tất cả đều liên quan đến thời giờ làm việc/thời giờ nghỉ ngơi, chế độ, chính sách phúc lợi hiện đã và đang áp dụng tại Công ty.
Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo Quốc gia; Đảng ủy Khối DNTW về công tác phòng chống dịch bệnh. Đảng ủy Tổng công ty đã chỉ đạo Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc thành lập Ban chỉ đạo, Tổ gúp việc Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 (theo QĐ số 100, 101/QĐ-CNT, ngày 17/03/2020) do đồng chí Phó Tổng giám đốc là Trưởng ban, trực tiếp chỉ đạo, điều hành công tác phòng, chống dịch bệnh.
Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Kế hoạch số 55-KH/ĐU, ngày 22/11/2019 của Đảng ủy Tông công ty về tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần IV Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy (CNTT). Chiều ngày 27/03/2020 đoàn công tác Đảng ủy Tổng công ty do đ/c Vũ Anh Tuấn, Bí thư – Chủ tịch HĐTV làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Đảng bộ Công ty CP đóng tàu Sông Cấm về công tác chuẩn bị đại hội của đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025.
Ngay từ những ngày đầu của năm 2020, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Đóng tàu Phà Rừng đã thực hiện xây dựng Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020 theo tình hình thực tế tại đơn vị.
Công ty Đóng tàu Phà Rừng trước đây là Nhà máy sửa chữa tàu biển Phà Rừng công trình hợp tác giữa hai Chính phủ Việt Nam và Phần Lan. Nhà máy được xây dựng bằng vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Phần Lan và một phần vốn góp phía Việt Nam. Trong những năm đầu đi vào vận hành khai thác, Nhà máy nhận được sự giúp đỡ to lớn của Chính phủ Phần Lan không những về xây dựng cơ sở vật chất mà còn về công tác đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý và công nhân kỹ thuật, hướng dẫn chuyển giao công nghệ. Hàng ngàn sản phẩm sửa chữa đã được xuất xưởng và Phà Rừng đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho các chủ tàu trong nước và nước ngoài như: Nga, Ucraina, Đức, Hàn Quốc, Cu Ba, Hy Lạp…