Đoàn Thanh niên Hyundai Vinashin tổ chức Diễn đàn thanh niên năm 2018

Ngày 16/8/2018, BCH Đoàn thanh niên HVS đã tổ chức Diễn đàn thanh niên năm 2018 với chủ đề “Đoàn viên, thanh niên HVS thực hiện các nội dung an toàn, chất lượng, tiến độ, hiệu quả, tiết kiệm, cải tiến kỹ thuật hướng đến mục tiêu V1555”. V1555 là một mục tiêu đầy thách thức của HVS theo đó thời gian từ khi ký hợp đồng đến lúc bàn giao tàu là 15 tháng (giảm 5 tháng) và thời gian tàu ở trong dock là 55 ngày (giảm 14 ngày).

 

                                                                                       Go Jin Young, TGĐ Công ty phát biểu tại Diễn đàn

Đến dự và chỉ đạo có ông Go Jin Young, TGĐ Công ty, đồng chí Lê Văn Toàn, P.TGĐ - Bí thư đảng ủy, đồng chí Vũ Văn Hân, Bí thư ĐTN Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy.

Tổng giám đốc công ty đã phát biểu đánh giá cao nỗ lực của ĐTN trong việc tổ chức một diễn đàn cho thanh niên với những nội dung hết sức thiết thực, phong phú, gắn liền với hoạt động SXKD của công ty. Ông cũng mong muốn tinh thần của diễn đàn sẽ được lan tỏa rộng rãi đến toàn thể đoàn viên, thanh niên HVS, góp phần tích cực thực hiện thành công mục tiêu V1555 và vào sự phát triển của công ty.

Tham gia diễn đàn có 50 đoàn viên tiêu biểu của HVS, các đại biểu khách mời của Đoàn thanh niên Nhà máy đóng tàu Nha Trang, Nhà máy đóng tàu Cam Ranh. Các đại biểu đã mang đến diễn đàn các tham luận xoay quanh các chủ đề an toàn, nâng cao năng suất và chất lượng nhằm thực hiện thành công mục tiêu V1555 của công ty.

 Đ/c Vũ Văn Hân, Uỷ viên BCH Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS HCM

Phát biểu tại diễn đàn, đ/c Vũ Văn Hân Bí thư ĐTN Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy đánh giá hoạt động của ĐTN HVS, đ/c cho rằng ĐTN đã tổ chức được một diễn đàn với nội dung rất đúng và trúng, đáp ứng được yêu cầu của lãnh đạo công ty về sản xuất an toàn, chất lượng và hiệu quả.

Đồng chí Lê Văn Toàn, P.TGĐ – Bí thư đảng ủy công ty mong muốn đội ngũ đoàn viên thanh niên tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa cho phong trào Đoàn cũng như cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Cũng tại diễn đàn, đ/c Vũ Văn Hân, Bí thư ĐTN Tổng công ty đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS HCM cho đ/c Nguyễn Thái Vũ, Phó bí thư Đảng ủy Công ty và các bằng khen của Đoàn khối, Đoàn Tổng công ty cho các cán bộ Đoàn có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm 2017.

 

 

Nguyễn Thái Vũ

Hyundai Vinashin

Các bài viết khác

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Go to top