Hoạt động chào mừng ngày 26-3 của tuổi trẻ SBIC khu vực Miền Trung

Nhằm khơi dậy niềm vinh dự và tự hào của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời để đoàn viên, thanh niên SBIC khu vực Miền Trung ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 88 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, ngày 16/3/2019 Đoàn thanh niên Tổng công ty CNTT đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm với sự tích hợp nhiều nội dung sôi nổi và có nhiều ý nghĩa giáo dục tích cực tại khu vực miền Trung.

Hoạt động có sự góp mặt của 4 cơ sở đoàn khu vực miền trung: gồm Hyundai-vinashin, Nha Trang, cảng Chân Mây và phường Ninh Thủy. Chương trình tập trung một số nội dung chính đó là Hội thi tìm hiểu lịch sử Đoàn, giải bóng đá tứ Hùng khu vực miền trung, Lễ mitting kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh & 10 năm thành lập Đoàn cơ sở Hyundai-vinashin.

Đến dự và chỉ đạo “Hội thi tìm hiểu lịch sử Đoàn” về phía Đoàn Tổng công ty CNTT có Đ/cTrần Thị Ngọc Chi – Bí thư Đoàn thanh niên tổng công ty. Về phía Công ty Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin có Đ/c Nguyễn Thái Vũ - Phó Bí thư Đảng ủyvà các đoàn viên trong 4 đơn vị tham gia. Hội thi đã diễn ra sôi nổi, gay cấn và quyết liệt đua nhau từng điểm của các đội thi. Kết thúc hội thi giải nhất thuộc về đơn vị Cảng Chân Mây, Hyundai-vinashin đạt giải nhì và giải ba thuộc về đơn vị Ninh Thủy.

Các đội thi trả lời câu hỏi tìm hiểu Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Với nội dung trong chương trình hoạt động giải bóng đá tứ hùng được tổ chức vào lúc 16h00 cùng ngày. Các đội bóng đã cống hiến khán giải thấy được những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. Để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Kết quả giải bóng đá tứ hùng khu vực miền trung Đơn vị Hyundai-vinashin đạt giải vô địch, liên quân Nha Trang & Chân Mây giải nhì và Đoàn phường Ninh Thủy đạt giải ba.

d.c Trần Thị Ngọc Chi - bí Thư Đoàn Tổng Công ty trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu bóng đá

Lãnh đạo Đoàn Tổng Công ty và Lãnh Đạo Công ty HVS trao giải cho các đội tham gia giả bóng đá tứ hùng

Nằm trong khuôn khổ hoạt động mừng sinh nhật Đoàn, vào lúc 18h30 tại thị xã Ninh Hòa. Đoàn Hyundai-vinashin đã long trọng tổ chức Lễ mitting kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh & 10 năm thành lập Đoàn cơ sở Hyundai-vinashin. Tới dự và chỉ đạo Lễ mitting ngoài những đồng chí có mặt tại Hội thi tìm hiểu lịch sử vẻ vang của Đoàn còn có Đ/c Lê Văn Toàn – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Công ty Hyundaivinashin.Mở đầu buổi Lễ, Đ/c Trịnh Ngọc Quyết - Bí thư Đoàn Hyundai-vinashin đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và lịch sử 10 năm Thành lập Đoàn HVS. Trải qua 88 năm xây dựng và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ phấn đấu và cống hiến sức lực cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam, trong những năm qua, Đoàn thanh niên Hyundai-vinashin luôn giữ được vai trò nòng cốt trong công tác giáo dục, bồi dưỡng và định hướng tư tưởng, tạo môi trường tốt để các đoàn viên phấn đấu thi đua trong lao động sản xuất. Tuổi trẻ Hyundai-vinashin hòa cùng tuổi trẻ cả nước tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động để luôn là ngọn cờ đầu trong công tác thanh niên, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển công ty ngày càng phát triển.Để có những kết quả trên, Đoàn thanh niên đã nhận được sự hỗ trợ, quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy công ty, Đoàn tổng công ty CNTT, công Đoàn công ty HVS.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo công ty, Đ/c Nguyễn Thái Vũ - Phó Bí thư Đảng ủy, phó chủ tịch Công Đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả Đoàn thanh niên đã đạt được trên các mặt hoạt động. Luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, đoàn thanh niên đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, rèn luyện, các phong trào tình nguyện… góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Lãnh đạo công ty tin tưởng với nhiệt huyết của tuổi trẻ các thế hệ Đoàn viên Hyundai-vinashin nói riêng và tuổi trẻ Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, không ngừng rèn luyện và học tập góp phần thiết thực cho sự nghiệp xâydựng phát triển của Đất nước.

Bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, các thế hệ đoàn viên công ty Hyundai-vinashin nói riêng, tuổi trẻ SBIC nói chung sẽ mãi giữ vững ngọn cờ tiên phong trong công tácthanh niên, ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa trong sự phát triểnchung của tổ chức Đoàn và sự nghiệp phát triển của Đoàntổng công ty CNTT.

Bài và Ảnh; Ngọc Quyết – Bí thư Đoàn HVS

Các bài viết khác

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Go to top