Hyundai Vinashin tổ chức chào mừng năm mới và phát động thực hiện an toàn năm 2018

Sáng ngày 2/1/2018, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin (HVS) đã long trọng tổ chức “Lễ chào mừng năm mới và phát động thực hiện an toàn năm 2018”.

 

 

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Go Jin Young đã có bài phát biểu tổng kết hoạt động SXKD năm 2017 và kế hoạch năm 2018. Trong năm 2017, nhờ vào những nỗ lực tích cực của lãnh đạo và tập thể CNV nên công ty chúng ta đã bàn giao được 8 tàu, đạt doanh thu 313 triệu USD. Mặc dù tình hình ngành đóng tàu bị đình trệ và sự tổn thất đến đau lòng của cơn bão Damrey vừa qua, nhưng chúng ta bằng sự đồng lòng, đã vượt lên mọi khó khăn, nhanh chóng khắc phục sự cố, sớm đưa nhà máy trở lại hoạt động bình bình thường. Năm 2018 mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra là 408 triệu USD (tăng 30% so với năm ngoái), số lượng tàu bàn giao là 15 chiếc (trong đó có 3 chiếc sửa chữa do sự cố bão).

Năm 2018 là một năm rất quan trọng, được xem như một mốc cho bước nhảy thứ hai của HVS. Để thực hiện thành công mục tiêu kinh doanh năm 2018, Tổng giám đốc yêu cầu phải đẩy mạnh lực cạnh tranh thông qua hoạt động đổi mới và cải tiến, đồng thời liên tục nâng cao năng suất lao động và tiết kiệm chi phí, mở rộng các chương trình giáo dục nhằm phát triển khả năng của từng cá nhân, cải tiến an toàn và chất lượng cũng như công nghệ quản lý sản xuất và đặc biệt phải phải tập hợp sức mạnh vượt lên khó khăn bằng sự hòa hợp và hợp tác.

Ngay sau bài phát biểu của TGĐ là phần phát động thực hiện an toàn năm 2018. Anh Nguyễn Quốc Tuấn, TBP cao cấp phòng ATSK và anh Nguyễn Trọng Hậu, Nhóm trưởng cấp cao phòng Vỏ chế tạo đã thay mặt cho NLĐ trong công ty đọc lời quyết tâm và khẩu hiệu an toàn.

Kết thúc buổi lễ Ban giám đốc và toàn thể CNV cùng đồng thanh hô vang “Chúc mừng năm mới” trong không khí thật vui tươi và ấm áp.

 

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thái Vũ

Hyundai Vinashin      

Các bài viết khác

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Go to top