Hyundai Vinashin tổ chức hội nghị người lao động năm 2018

Ngày 16 tháng 3 năm 2018, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai-Vinashin đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018.

 

 

                                                                       Toàn cảnh hội nghị NLĐ tại Hyundai Vinashin.

Tham dự Hội nghị về phía khách mời có ông Cao Hữu Nghị, Trưởng ban công tác cơ sở Công đoàn CNTT Việt Nam. Về phía lãnh đạo Công ty có TGĐ Go Jin Young, P.TGĐ Kim Heon Sung. Đại diện phía Công đoàn có ông Lê Văn Toàn - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong BCH Công đoàn HVS cùng 119 đại biểu đại diện cho gần 3.000 công nhân viên toàn công ty đã về tham dự.

Tổng giám đốc Go Jin Young đã có bài phát biểu chào mừng hội nghị, trong đó ông đã bày tỏ sự cảm ơn và đánh giá cao những nỗ lực làm việc của toàn thể CNV. Ông cũng cho biết hiện nay thị trường đóng tàu thế giới vẫn đang còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên HVS đã rất nỗ lực khắc phục nhanh hậu quả cơn bão số 12, tạo đủ việc làm cho NLĐ trong năm 2018 và 2019. Để tiếp tục phát triển chúng ta phải làm hài lòng khách hàng ngay từ nơi làm việc bằng việc duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao, không ngừng nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí.

                                                                                  Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị.

                                                                                                Tổ đối thoại năm 2018.

Hội nghị đã nghe, thảo luận và thông qua các báo cáo: tổng kết tình hình SXKD năm 2017 và nhiệm vụ kế hoạch năm 2018; kết quả hội nghị NLĐ cấp phòng ban và ý kiến kiến nghị của NLĐ; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và các nội quy, quy chế của công ty; kết quả công tác ATVSLĐ và cải thiện điều kiện làm việc; tình hình kiến nghị và giải quyết khiếu nại tố cáo năm 2017.

P.TGĐ Kim Heon Sung đã báo cáo tình hình SXKD và kế hoạch năm 2018, theo đó mục tiêu doanh thu là 408 triệu USD (tăng 31% so với năm 2017), đặt ky 12 tàu. Báo cáo cũng phản ánh tình hình kinh doanh khó khăn của các các tập đoàn đóng tàu lớn của Hàn Quốc như HHI, Samsung, Daewoo, STX... P.TGĐ Kim cũng đã trả lời 13 kiến nghị của NLĐ được tập hợp từ hội nghị NLĐ cấp phòng ban. Trong phần thảo luận, nhiều đại biểu đã có ý kiến đề xuất xoay quanh các vấn đề như thời giờ làm việc, xe buýt, chế độ của Công đoàn… và đã được đoàn chủ tịch trả lời trực tiếp.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Cao Hữu Nghị – Trưởng ban công tác cơ sở Công đoàn CNTT Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao công tác tổ chức, không khí dân chủ sôi nổi của hội nghị và những kết quả mà công ty đã đạt được trong năm 2017, đồng thời động viên tập thể NLĐ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2018.

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu bầu thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ gồm 9 đại biểu. Các đại biểu đã biểu quyết thông qua nghị quyết với sự nhất trí cao. Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp lúc 17:00 cùng ngày.

 

Hà Ngân

Các bài viết khác

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Go to top