Sắp diễn ra triển lãm Vietship 2018

Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về công nghệ đóng tàu, hàng hải và công trình biển (Vietship 2018) sẽ chính thức mở cửa trong 3 ngày từ 24/1 -26/1/2018 tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

Ông Ngô Tùng Lâm, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Công nghiệp tầu thuỷ (SBIC) chủ trì họp báo

Vietship 2018 quy tụ 163 gian hàng được trưng bày, trong đó có 59 doanh nghiệp trong nước và 38 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 12 quốc gia, bao gồm: Đức, Hà Lan, Mỹ, Phần Lan, Hàn Quốc, Nauy, Nga, Nhật, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ.

Tại buổi họp báo với chủ đề: “Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về công nghệ đóng tàu, hàng hải  công trình biển”, ông Ngô Tùng Lâm, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Công nghiệp tầu thuỷ (SBIC) cho biết, kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2002, sau 8 lần tổ chức (2 năm/lần), Vietship đã trở thành nơi hội tụ và trình diễn các công nghệ tiên tiến của khu vực cũng như trên thế giới trong đóng mới và sửa chữa tàu thủy, thiết bị hàng hải, dịch vụ vận tải biển và đường thủy nội địa, kỹ thuật hàng hải xa bờ. 

Qua các lần tổ chức tổ chức thành công, Vietship đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác phát triển, thu hút đầu tư, trao đổi khoa học công nghệ và tạo ra cơ hội lý tưởng xúc tiến thương mại trong ngành đóng tàu, hàng hải và công trình biển.

Vietship 2018 nhằm góp phần giúp cho các nhà hoạch định chiến lược tìm thấy câu trả lời cho bài toán phát triển thị trường trong thời gian tới. Hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ có chất lượng trong các lĩnh vực như:  Công nghệ đóng tàu và sửa chữa tàu thủy; Thiết bị và vật liệu dùng cho đóng tàu; Phương tiện ngoài khơi, công trình biển; Phương tiện và các dịch vụ vận tải hàng hải, kinh doanh cảng…

Trong khuôn khổ triển lãm Vietsship 2018 cũng sẽ diễn ra Hội thảo với chủ đề: “Thị trường vận tải biển và đóng tàu Việt nam – Cơ hội và thách thức” nhằm cung cấp cho doanh nghiệp trong và ngoài nước những vấn đề của ngành công nghiệp đóng tàu, vận tải và công trình biển đang được các đơn vị trong nước và quốc tế quan tâm.

Vietship 2018 có điểm mới so với mọi năm đó là Diễn đàn người mua nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tìm kiếm các nhà cung cấp của người mua, cũng như quá trình mở rộng thị trường của các nhà sản xuất và cung ứng thông qua các cuộ gặp hẹn trước giữa các bên.  

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cho biết, thông qua triển lãm Vietship 2018, hàng loạt lễ ký kết các hợp đồng và thỏa thuận hợp tác cũng sẽ diễn ra. Điều này thể hiện mối liên kết sâu rộng giữa các đối tác, điều này đã được hình thành, phát triển và khẳng định trong suốt quá trình tham gia triển lãm Vietship từ trước tới nay.

Theo http://thoibaokinhdoanh.vn

Các bài viết khác

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Go to top