Đang tải...
Chào mừng đến với Tổng Công ty Công nghiệp Tàu Thủy
Tiếng việt
Tiếng việt
Tiếng anh
Theo Quyết định số 3287/QĐ-BGTVT ngày 21-10-2013 của Bộ Giao thông Vận tải, Tổng công ty Công nghiệp tàu thuỷ với tên giao dịch quốc tế SBIC được thành lập hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con, trong đó, Công ty mẹ là công ty TNHH một thành viên do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, hoạt động theo Luật Doanh nghiệp và tập trung vào ngành nghề kinh doanh chính là đóng mới và sửa chữa tàu thủy.
Thảo luận tình hình KT-XH tháng 8 và 8 tháng đầu năm, bên cạnh việc khẳng định những kết quả đạt được, các thành viên Chính phủ tập trung phân tích, nêu rõ hạn chế cần khắc phục, đồng thời đề xuất tiếp tục dành ưu tiên thực hiện mục tiêu kép là duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát đi đôi với việc thúc đẩy đà phục hồi kinh tế, duy trì tăng trưởng hợp lý.
Chuyện doanh nghiệp nhà nước (DNNN) đầu tư ra ngoài ngành quá nhiều cần phải thoái vốn là chuyện cũ. Tuy nhiên, DNNN đang "mắc" ở chỗ thoái vốn trong tình hình kinh tế hiện nay chỉ có lỗ, mà lỗ thì Chính phủ lại không chấp nhận...
Nhiều năm nay, từ các sân bóng mini trên khắp cả nước, các đội bóng đá của các đơn vị ngành Giao thông vận tải (GTVT) vẫn đều đặn ra sân sau mỗi giờ tan sở, những ngày cuối tuần để tập luyện, thi đấu. Một số đội bóng còn có HLV “xịn” của các đội chuyên nghiệp kèm cặp. Qua hai ngày 24 và 25/8, vòng chung kết Giải bóng đá GTVT 2013 đã để lại ấn tượng tốt với nhiều pha bóng gay cấn, đẹp mắt.
"Trong tái cấu trúc tập đoàn kinh tế nhà nước, phải bằng mọi giá tránh cái vết xe đổ là đánh đổi tăng trưởng bằng bất ổn kinh tế vĩ mô. Ổn định kinh tế vĩ mô không chỉ là câu chuyện ngắn hạn, mà nó là tiền đề cho phân bổ hiệu quả nguồn lực" - chuyên gia Võ Trí Thành.