Đang tải...
Chào mừng đến với Tổng Công ty Công nghiệp Tàu Thủy
Tiếng việt
Tiếng việt
Tiếng anh
"Tôi nghĩ việc thu phí này, 100% người dân được hưởng, kể cả người phải nộp phí. Thu phí có tiền đầu tư hạ tầng, khi phương tiện bớt đi, chúng ta có khả năng tăng xe buýt, phương tiện vận tải công cộng lên, môi trường trong sạch hơn, đường đẹp hơn, đi lại thuận tiện hơn, ít tai nạn hơn...” – Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định.
Ngày 2/2/2012, tại Hà Nội, Công ty Tài chính TNHH MTV Công nghiệp Tàu thủy - chi nhánh Hà Nội và Công ty TNHH MTV Cơ khí Điện - Điện tử Tàu thủy đã tiến hành kí kết Biên bản Thỏa thuận Hợp tác năm 2012.
Trong ba quý đầu năm 2011, ba cường quốc đóng tàu trên thế giới là Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản tiếp tục chiếm gần hết thị phần về đơn đặt hàng đóng tàu trên thế giới (86,9%). Thị phần còn lại được dành cho các khu vực trên thế giới như châu Âu, châu Mỹ, châu úc, châu Phi, vùng Đông Nam á và vùng Nam á. Theo phân bổ địa lý thì cán cân ngành đóng tàu thế giới đang tập trung tại khu vực Đông Bắc Á.
Chiều ngày 6-2-2012, tại Hà Nội, Bộ GTVT đã tổ chức họp báo công bố kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 1 và một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 2. Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng đã chủ trì buổi họp báo. Tham dự còn có các Cục, Vụ chức năng, TGĐ của một số đơn vị thành viên.
Xuân Nhâm Thìn đã về
Mùa xuân thứ 51 của Tổng Công ty công nghiệp tàu thủy Bạch Đằng tính từ ngày được thành lập theo Quyết định số 577/QĐ của Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải và Bưu điện, ngày 25 tháng 6 năm 1961 (Hồi đó cả giao thông và bưu điện là một Bộ).
Tại lễ hạ thủy ngoài việc đặt tên tàu, mẹ đỡ đầu đập Sâm panh, còn có thêm một nghi thức mới, đó là chủ tàu cắt sợi dây nối từ sợi cáp của hệ thống khoá giữ cho con tàu nằm an toàn trên triền đà bằng một chiếc búa đặt trên tấm vải đỏ.
Ngày 4 tháng 10 năm 2011, một bản hợp đồng lớn giữa Vinashin (Tập đoàn Công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam) và Vinalines Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã được ký kết ở Hà Nội.