Đang tải...
Chào mừng đến với Tổng Công ty Công nghiệp Tàu Thủy
Tiếng việt
Tiếng việt
Tiếng anh
Trong nhiệm kỳ 2010 - 2015, cùng với tập trung lãnh đạo bảo đảm thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Ðảng, Ðảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã triển khai thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đạt nhiều kết quả tích cực. Qua hơn 4 năm thực hiện, trong Ðảng ủy Khối đã xuất hiện hàng nghìn tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc được các cấp tuyên dương, khen thưởng.
Một con tàu thuộc sở hữu của Trung Quốc được công nhận là tàu chở hàng lớn nhất thế giới cuối năm 2014 trước khi con tàu thủy lớn hơn xuất hiện 53 ngày sau đó mang tên MSC Oscar.
Với đường bờ biển dài, nhiều vị trí cảng nước sâu, Việt Nam có không ít lợi thế để phát triển du lịch bằng đường biển. Trong tương lai không xa, hình ảnh những du thuyền “khổng lồ” chở theo hàng nghìn du khách cập cảng trên bờ biển Việt Nam sẽ trở nên quen thuộc hơn. Để khai phá được tiềm năng du lịch đường biển, nhiều yếu tố cần được xây dựng, hoàn thiện, trong đó, đầu tư cho cơ sở hạ tầng cảng biển là một trong những yếu tố đầu tiên.
Chỉ 5 doanh nghiệp được đánh giá có khả năng tham gia phá dỡ tàu cũ. Tuy nhiên, trong số này cũng chỉ có 1-2 doanh nghiệp có thể chính thức triển khai ngay hoạt động này.
Doanh thu phá dỡ tàu cũ dự kiến đến năm 2020 đạt 4.100 tỷ đồng/năm, lợi nhuận 15% đạt khoảng trên 600 tỷ đồng.