Đang tải...

Chào mừng đến với Tổng Công ty Công nghiệp Tàu Thủy

Kinh tế xã hội - kĩ thuật

Bộ GTVT sẽ tiếp tục lộ trình tái cơ cấu doanh nghiệp ra sao?
16/02/2016

Bộ GTVT sẽ tiếp tục lộ trình tái cơ cấu doanh nghiệp ra sao?

Bộ sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp cổ phần hóa và thoái vốn là 5 Tổng công ty đường sắt, hàng hải, công nghiệp tàu thủy, VEC và Cửu Long.
Chi tiết
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2016
31/12/2015

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2016

Quy định mới về phụ cấp ưu đãi đối với nhà giáo; tăng lương tối thiểu vùng; cấp học bổng chính sách cho HSSV dân tộc thiểu số nghèo; hỗ trợ nghệ nhân nhân dân, nghệ nhân ưu tú có hoàn cảnh khó khăn... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2016.
Chi tiết
10 Luật có hiệu lực từ 1/1/2016
28/12/2015

10 Luật có hiệu lực từ 1/1/2016

Từ 1/1/2016, 10 luật có hiệu lực thi hành gồm: Luật Bảo hiểm xã hội; Luật căn cước công dân; Luật hộ tịch; Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi; Luật nghĩa vụ quân sự; Luật tổ chức chính quyền địa phương; Luật tổ chức Chính phủ; Luật kiểm toán; Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Luật tổ chức Quốc hội.

Chi tiết
Tình hình đơn hàng đóng mới tàu thủy trong 10 tháng đầu năm 2015
01/12/2015

Tình hình đơn hàng đóng mới tàu thủy trong 10 tháng đầu năm 2015

Trong 10 tháng đầu năm 2015, toàn thế giới đã có 962 tàu thủy đặt hàng đóng mới tàu thủy tương ứng với 76,90 triệu DWT (hoặc 26,9 triệu CGT) giảm 23% so với cùng kỳ năm trước.
 
Chi tiết
Quốc hội thông qua Bộ luật Hàng hải với nhiều quy định đột phá
26/11/2015

Quốc hội thông qua Bộ luật Hàng hải với nhiều quy định đột phá

Với 438 ĐBQH tham gia biểu quyết (chiếm 88,66% tổng số ĐBQH) và 433 ĐBQH biểu quyết tán thành (chiếm 87,65%), Quốc hội đã chính thức thông qua Bộ Luật Hàng hải Việt Nam (sửa đổi).

Chi tiết
Cơ hội lớn phát triển đội tàu biển trong nước
23/11/2015

Cơ hội lớn phát triển đội tàu biển trong nước

Quy định ưu tiên đội tàu biển trong nước chạy các tuyến nội địa được đưa vào dự thảo Bộ luật Hàng hải VN...

Chi tiết
Tiềm năng tàu dịch vụ hậu cần nghề cá
18/11/2015

Tiềm năng tàu dịch vụ hậu cần nghề cá

 “8-10 tàu vỏ thép cần ít nhất 1 tàu hậu cần mới đủ. Nếu không có kênh thu gom lưu động này, tàu thuyền ồ ạt về bờ dễ bị ép giá. Chúng ta đang quá thiếu đội tàu hậu cần”, ngư dân trẻ Lê Văn Sang (30 tuổi, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng), chủ đôi tàu hậu cần lớn nhất Đà Nẵng, nhấn mạnh.
Chi tiết
[ThongBao]
[Dong]