Đang tải...
Chào mừng đến với Tổng Công ty Công nghiệp Tàu Thủy
Tiếng việt
Tiếng việt
Tiếng anh
Sáng 18/3/2010 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Ban tổ chức Vietship 2010 đã tổ chức Hội thảo chuyên ngành với chủ đề Công nghiệp hàng hải Việt Nam và Quốc tế, triển vọng, cơ hội và thách thức.
Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng, sáng 3/2/2010 tại Hải Phòng, TCty CNTT Bạch Đằng đã tổ chức Khai trương Nhà máy Chế tạo và lắp ráp động cơ diesel Vinashin – Mitsubishi UE và gắn biển công trình chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến dự có các đ/c: Đan Đức Hiệp-Phó Chủ tịch UBND Tp. Hải Phòng; Phạm Thanh Bình-Chủ tịch Tập đoàn CNTT Việt Nam…
Trong năm 2009, Vinashin tiếp tục triển khai đóng mới các loại tàu có độ phức tạp cao như tàu chở 4900 ô tô xuất khẩu cho Hy Lạp, kho nổi chứa xuất dầu 150.000 DWT tàu chở dầu thô 104.000 và 105.000 tấn cho Tập đoàn dầu khí quốc gia, tàu chở hàng rời 34.000 DWT xuất khẩu cho Anh Quốc.
Một loạt các hoạt động chính trị nổi bật trong năm 2009: Kỷ niệm 40 năm thực hiện di chúc của Bác Hồ; Sơ kết 3 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Tổ chức thành công Đại hội đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Tập đòan CNTT Việt Nam lần thứ nhất; Đại hội thể thao - Hội diễn nghệ thuật quần chúng Tập đoàn Vinashin lần thứ VII được đông đảo các đơn vị thành viên tham gia thể hiện sự đoàn kết nhất trí cao giữa các cấp lãnh đạo của Vinashin, của cán bộ công nhân viên các đơn vị.
Cty đóng tàu và CNHH Sài Gòn đang khai thác đội tàu sông, biển với 20 đầu phương tiện, tổng số tấn trọng tải đạt 20.450 tấn. Trong đó đội tàu sông có 18 tàu gồm 5 tàu container 630 tấn, 10 sà lan tự hành 900 tấn, 3 sà lan tự hành 1.500 tấn, tổng trọng tải 16.650 tấn
Rolls-Royce vừa thực hiện chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo chuyên nghiệp ở VN. Đây là chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng lãnh đạo chuyên nghiệp cho các nhà điều hành cấp cao tại Việt Nam.
Hệ thống dây chuyền xử lý tôn tự động được nhập khẩu, lắp đặt và đưa vào khai thác tại Cty CNTT Sài Gòn (SSIC) đang phát huy được hiệu quả. Hệ thống này hoàn toàn tự động và khép kín từ khâu đầu vào đến đầu ra. Tôn được vận chuyển từ bãi bằng cầu trục 16T với giàn xà từ có sức nâng 10T.