Đang tải...
Chào mừng đến với Tổng Công ty Công nghiệp Tàu Thủy
Tiếng việt
Tiếng việt
Tiếng anh
TCty CNTT Nam Triệu hiện đang sở hữu ụ nổi 8.000 tấn phục vụ cho việc sửa chữa. ụ nổi 8.000 tấn có thể sửa chữa tàu biển trọng tải 35 nghìn tấn nhờ kết cấu hàn, vỏ thép gồm 6 pông-tông lắp ghép với 2 phao thành bên.
Cty CP CNTT Thái Bình thời gian qua đã triển khai đóng mới thành công seri sà lan con phục vụ cho dự án Lash của Vinashin, bên cạnh đó Cty còn đóng mới nhà nổi bằng xi măng lưới thép chịu được nước mặn cho Cty quản lý Vịnh Hạ Long.
Sáng 15/12/2009 tại TCty CNTT Bạch Đằng, Hội đồng Khoa học và công nghệ cấp Nhà nước do GS.TSKH Hàn Đức Kim - Tổng Hội Cơ khí Việt Nam làm Chủ tịch Hội đồng đã tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học: “Nghiên cứu lựa chọn công nghệ chế tạo các cụm block Diesel hai thì MAN B&W lắp cho tàu chở dầu 100.000T” do Kĩ sư Bùi Văn Kim – Phó Giám đốc Cty chế tạo động cơ DIESEL Bạch Đằng làm chủ nhiệm.
Vừa qua, Trường TC nghề CNTT III đã chính thức xuất bản bộ giáo trình gồm 19 môn học (Chính trị, Điện kỹ thuật, Lý thuyết mạch điện, Lý thuyết tàu, thiết bị tàu, tiếng Anh, Vật liệu cơ khí và công nghệ kim loại, Công nghệ đóng mới, Pháp luật, Vẽ kỹ thuật, Dung sai và đo lường, Kỹ thuật hàn cắt, tổ chức sản xuất và an toàn lao động, kết cấu tàu, Hệ thống ống tàu thủy, Kỹ thuật nguội, gò, rèn...
Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý sản phẩm ụ nổi 14.000 tấn phục vụ cho sửa chữa tàu trọng tải đến 53.000 DWT do TCty CNTT Nam Triệu sản xuất được hưởng chính sách hỗ trợ cơ khí trọng điểm.
Sáng ngày 24/12/2009 tại Hà Nội, Viện Khoa học Công nghệ tàu thủy (SSTI) đã tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày thành lập (24/12/1959 - 24/12/2009) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì.
Ngày 15/12/2009 tại Hà Nội, Hiệp hội chủ tàu Việt Nam kết hợp với Cty Luật Blank & Rome và Cty bảo hiểm rủi ro hàng hải FP Marine Risk tổ chức Hội thảo để giới thiệu một số nét mới trong các điều luật về tranh chấp hàng hải và các điều kiện bảo hiểm hàng hải trong tình hình mới.