Đang tải...
Chào mừng đến với Tổng Công ty Công nghiệp Tàu Thủy
Tiếng việt
Tiếng việt
Tiếng anh
Ngày 26/4/2010 TCty CNTT Bạch Đằng đã tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Cơ quan TCty lần thứ nhất nhiệm kì 2010 – 2015 nhằm tổng kết hoạt động của BCH Đảng bộ lâm thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, bầu BCH Đảng bộ cơ quan khoá I và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ TCty lần thứ I.
Tàu Lash mẹ trọng tải 10.900 tấn là tàu chuyên dụng để chở các sà lan Lash phục vụ việc vận chuyển hàng khô, hàng rời. Tàu Lash có tính năng đa dạng vừa đi sông, vừa đi biển, có thể nhận và trả hàng tại những nơi có điều kiện luồng lạch hạn chế và không cần hệ thống cầu cảng lớn.
Loạt tàu 53.000 DWT được ví như những ‘’đứa con’’ chào đời từ tinh thần lao động cần cù, quả cảm và đầy sáng tạo của những người thợ đóng tàu Hạ Long - Vinashin. Ông Nguyễn Đức Thận, Tổng Giám đốc Cty cho biết: Nhớ lại cách đây hơn 6 năm, khi đặt bút ký vào bản hợp đồng đóng mới loạt tàu 53.000 DWT giữa Tập đoàn Vinashin, Cty Đóng tàu Hạ Long và Tập đoàn GRAIG đơn vị không tránh khỏi lo âu.
Ngày 14/5/2010, tại Văn phòng Tập đoàn, Vinashin công bố Quyết định về việc thành lập
Hội người cao tuổi hưu trí Cơ quan Tập đoàn CNTT Việt Nam, và Hội đã có buổi họp đầu tiên.
Ngày 4/5/2010 Cty CP Đóng tàu Sông Cấm đã tổ chức thi và sát hạch chứng chỉ thợ hàn theo tiêu chuẩn của Đăng kiểm L.loyd’s (Anh) cho 34 công nhân đang trực tiếp sản xuất tại Cty dưới sự giám sát, kiểm tra chặt chẽ của chủ tàu và đại diện Đăng kiểm L.loyd’s tại Việt Nam.
Từ chỗ chỉ sửa chữa, đóng mới phương tiện thuỷ 4.000 tấn đến nay Cty Đóng tàu Hạ Long đã cho ra đời những con tàu có trọng tải lớn như 6.500 DWT, 12.500 DWT; tàu chuyên chở container có sức chở 1.016 TEU, 1.730 TEU; tàu 53.000 DWT, tàu chở ô tô 4.900 xe… Góp phần vào sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Đóng tàu Hạ Long không thể không nói tới công tác an toàn, bảo hộ lao động.
Đội tàu vận tải của Cty Vận tải Biển Đông hiện có 13 chiếc, trong đó tàu container là 11 chiếc (2 tàu 1.730 TEU, 2 tàu 1.016 TEU, 7 tàu từ 404 đến 610 TEU) và 2 tàu dầu 46.000 và 47.000 DWT. Năm 2010 Biển Đông tiếp tục khai thác các tuyến nội địa: