Triển lãm Vietship

Kính gửi các quý khách hàng và đối tác,

Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) trân trọng cảm ơn các quý khách hàng, các đối tác đã luôn tham gia và nhiệt tình ủng hộ chúng tôi trong các kỳ triển lãm quốc tế về Công nghệ Đóng tàu, hàng hải và công trình biển – Vietship do SBIC tổ chức.

Với mong muốn đem đến cho các quý khách hàng và đối tác cơ hội kết nối hợp tác đầu tư tốt nhất, chúng tôi quyết định không tổ chức triển lãm quốc tế Vietship lần thứ 10 vào năm 2020 như thường lệ để có thể tập trung chuẩn bị tốt nhất cho kỳ triển lãm tiếp theo.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự thay đổi này và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý khách hàng, các đối tác khi có kế hoạch triển khai tổ chức triển lãm Vietship trong thời gian tới.

Một lần nữa, Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý khách hàng và các đối tác thân thiết đã sát cánh, song hành cùng chúng tôi, góp phần to lớn vào sự thành công của 9 kỳ triển lãm Vietship trước đó, giúp Vietship trở thành triển lãm quốc tế về Công nghệ Đóng tàu và Vận tải hàng hải lớn nhất Việt Nam.

Trân trọng!

==============================================================================================================

Vietship là triển lãm chuyên ngành Đóng tàu, Hàng hải và Công trình biển có quy mô lớn nhất và lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. Kể từ lần tổ chức đầu tiên năm 2002, Vietship đã trở thành nơi hội tụ và giới thiệu các công nghệ tiên tiến của khu vực cũng như trên thế giới trong đóng mới và sửa chữa tàu thủy, thiết bị hàng hải, dịch vụ vận tải biển và đường thủy nội địa, kỹ thuật hàng hải và xa bờ.Vietship đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác phát triển, thu hút đầu tư, trao đổi khoa học công nghệ và tạo ra cơ hội lý tưởng cho xúc tiến thương mại trong ngành.  Diễn ra vào mùa xuân hai năm một lần, Vietship là điểm đến không thể thiếu của cộng đồng hàng hải trên thế giới và Việt Nam. SBIC hân hạnh là nhà tổ chức của triển lãm Vietship.

Để biết thêm thông tin về Triển lãm Vietship, vui lòng truy cập trang web chính thức của Vietship tại địa chỉ www.vietship-exhibition.com.vn

 

http://vietship-exhibition.com.vn/default.aspx

Go to top