CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN, ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN CÔNG TY MẸ - TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2023

Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp, đã được các CB-CNV, Đoàn viên thanh niên công ty Mẹ - Tổng công ty ủng hộ, duy trì và phát huy trong thời gian vừa qua.

Ngày 30 & 31/10/2023, tại Hội trường tầng 8, Toà nhà C, số 105B - 107 Quán Thánh, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề: “Doanh nghiệp Trung ương - Giọt hồng yêu thương”. Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, Đoàn viên thanh niên công ty Mẹ - Tổng công ty và cán bộ, công nhân viên tích cực hưởng ứng tham gia Chương trình với mong muốn sẽ đem lại niềm tin, niềm hy vọng vào sự sống cho những người bệnh.

 

Đ/c: Trịnh Ngọc Quyết – PBT Đoàn Tổng công ty tham gia hiến máu sau khi phát động Chương trình Hiến máu

 Đoàn Khối chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c: Hoàng Thị Minh Thu – Bí thư Đoàn Khối DNTW

Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta. Trong những năm qua, hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện trong các ban, ngành, đoàn thể của Tổng công ty nói chung và công ty Mẹ nói riêng đã xuất hiện những tấm gương điển hình đáng trân trọng, cần được biểu dương, nhân rộng và lan tỏa. Một trong số đó là đồng chí Phan Thị Phương Thảo, sinh năm 1998, chuyên viên Ban Tài chính Kế toán, Uỷ viên BCH Đoàn Tổng công ty đã 5 lần tham gia hiến máu tình nguyện trong những năm gần đây.

Với tôi, hiến máu là việc làm thiêng liêng và ý nghĩa, có thể gọi là ý nghĩa nhất trong cuộc đời tôi. Và hơn hết, “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, “cho đi là còn mãi”, cho đi tình yêu thương và trách nhiệm với cộng đồng xã hội, đất nước sẽ phát triển văn minh hơn. Tôi còn đủ sức khỏe là còn đi hiến máu. Tôi cũng mong rằng, trong thời gian tới, sẽ vận động được nhiều người tham gia hiến máu để giúp đỡ những bệnh nhân cần máu lúc nguy cấp, đ/cPhan Thị Phương Thảo chia sẻ.

Đ/c: Phan Thị Phương Thảo – UVBCH Đoàn Tổng công ty CNTT

Dịp này, có 14 CB-CNV, Đoàn viên công ty Mẹ - Tổng Công ty đã tích cực hưởng ứng, đăng ký tình nguyện hiến máu với bình quân 350ml máu/người, trong đó, có anh chị đã từng tham gia hiến máu 7 tới 8 lần. Mỗi anh chị hiến máu được trao giấy chứng nhận, và quà tặng từ chương trình.

CB-CNV, Đoàn viên công ty Mẹ đăng ký tham gia Hiến máu chụp hình lưu niệm

CB-CNV công ty Mẹ tham gia Hiến máu

Hiến máu tình nguyện là Chương trình nhân văn mang ý nghĩa cao đẹp, góp phần hỗ trợ nguồn máu an toàn cho cấp cứu và điều trị cứu người tại Hà Nội, đồng thời, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp, tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm chung tay vì cộng đồng của tập thể CB-CNV, Đoàn viên thanh niên, người lao động trong Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy.

Các bài viết khác

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Go to top