Cảng Chân Mây tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018

Vừa qua, vào sáng 07/3/2018,  Công ty Cổ phần Cảng Chân Mây đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2018. Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty CNTT  Ngô Tùng Lâm tới dự và chỉ đạo Hội nghị. 

 

 

Hội nghị cùng các đồng chí trong các Ban chuyên môn và Đại diện Công đoàn Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy; ông Huỳnh Tiến - Phó Trưởng Văn phòng đại diện Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô cùng sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đồng chí lãnh đạo các phòng, đội, xí nghiệp cùng 100 cán bộ, công nhân xuất sắc được bầu từ các đơn vị trong toàn Công ty.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị người lao động có ông Dương Bá Hòa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Huỳnh Văn Toàn - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Lê Chí Phai - Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn.

Năm 2017, Công đoàn Công ty Cảng Chân Mây phối hợp tốt với chính quyền đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch SXKD với tổng doanh thu trong năm đạt 132,9 tỷ đồng đạt 108,66% so với kế hoạch, nộp ngân sách 8,736 tỷ đồng đạt 138,67% so với kế hoạch… Công đoàn đã phối hợp với Ban giám đốc Công ty thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở; Các chế độ, chính sách cho NLĐ được đảm bảo theo quy định; Duy trì tặng quà và hỗ trợ gia đình CBCNV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, đồng thời tích cực tham gia ủng hộ các quỹ xã hội từ thiện với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.

Tại Hội nghị, các Đại biểu đã được nghe, thảo luận và thông qua các nội dung: Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị NLĐ năm 2017 và phương hướng năm 2018; Báo cáo hoạt động tài chính, sử dụng quỹ khen thưởng phúc lợi và thực hiện các chế độ chính sách đối với NLĐ; Báo cáo tổng hợp kết quả Hội nghị NLĐ từ các cấp và các ý kiến, kiến nghị của NLĐ; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân năm 2017 và phương hướng hoạt động thanh tra nhân dân năm 2018. Các báo cáo đã cho thấy trong năm 2017, Công ty đã thực hiện tốt Thỏa ước lao động tập thể, các Quy định, Quy chế và các chế độ chính sách đối với người lao động, góp phần ổn định thu nhập và đời sống người lao động.

Trên cơ sở các báo cáo đã được trình bày, đại diện các phòng, đội, xí nghiệp đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực đến hoạt động của đơn vị. Đoàn Chủ tịch đã giải đáp thỏa đáng những thắc mắc, kiến nghị được nêu ra và được Hội nghị đánh giá cao. Hội nghị đã bầu được 03 thành viên tham gia đối thoại định kỳ năm 2018 gồm các ông: Lê Văn Tiến - Phó Trưởng phòng TC-HC, Nguyễn Công An Định, Phó Giám đốc XN CUDV, Hoàng Xuân - Ca phó ca sản xuất.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Ngô Tùng Lâm - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty CNTT đã biểu dương và chúc mừng những thành quả mà Công ty Cổ phần Cảng Chân Mây đã đạt được trong năm 2017 và đề nghị Công ty triển khai tốt các giải pháp, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, tập trung công tác triển khai, đầu tư dự án Bến số 2 đúng tiến độ.

Thay mặt Lãnh đạo và CBCNV-NLĐ, ông Dương Bá Hòa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, Công ty sẽ triển khai có hiệu quả các giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ Tổng Công ty giao trong năm 2018.

Hội nghị đã thống nhất thông qua mục tiêu, nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2018.

 

Tin và ảnh: Cảng Chân Mây

Các bài viết khác

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Go to top