Công ty TNHH một thành viên Đóng tàu Nha Trang đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

Chiều ngày 12/3/2021, Công ty TNHH một thành viên Đóng tàu Nha Trang đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021, đồng thời tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021.

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Tiến Đạt - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Đạt - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy cùng đại diện Công Đoàn, các Ban chuyên môn của Tổng công ty.

Về phía đơn vị, có sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân lao động của Công ty đóng tàu Nha Trang.

Ảnh: CBCNLĐ kiến nghị tại Hội nghị

Hội nghị tiến hành các nội dung quan trọng như: Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2020 và những vấn đề liên quan đến việc làm của người lao động và lợi ích doanh nghiệp. Đồng thời thông qua phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch hoạt động SXKD năm 2021. 

Theo đó năm 2020, hoạt động SXKD của Công ty đóng tàu Nha Trang diễn ra trong bối cảnh hết sức khó khăn do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid -19, việc này làm ngưng trệ các hoạt động giao thương, khả năng tài chính của các chủ tàu theo đó bị ảnh hưởng nặng nề. Sức cạnh tranh đối với các đơn vị tư nhân còn thấp dẫn tới kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD của công ty còn chưa cao. Giá trị sản lượng trong hoạt động SXKD đạt 18 tỷ, bằng 71% so với kế hoạch.

Hội nghị cũng thông qua nội dung Báo cáo về kết quả thực hiện chế độ chính sách, thỏa ước lao động tập thể và nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2020, giải quyết các kiến nghị của tập thể người lao động; Báo cáo tổng kết của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 - 2020 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021-2022; tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Đạt - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cũng đã ghi nhận những cố gắng của lãnh đạo công ty, đặc biệt là người lao động của công ty Đóng tàu Nha Trang đã luôn đồng hành với Ban lãnh đạo Công ty trong thời điểm khó khăn vừa qua để cố gắng thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2020. 

Đồng chí cũng nhấn mạnh năm 2021 còn tiếp tục khó khăn, tuy nhiên dự báo ngành vận tải biển có dấu hiệu phục hồi nhẹ, với kết quả đạt được năm 2020 cũng như tình hình hợp đồng, sản phẩm có khối lượng sửa chữa lớn của công ty đã có từ cuối năm 2020 là tiền đề để Công ty có một năm khởi sắc. Công ty cũng cần tập trung lựa chọn thêm những sản phẩm phù hợp với lợi thế của đơn vị, tập trung một số dòng sản phẩm như tàu hoán cải có giá trị cao để tăng giá trị doanh thu. Ban lãnh đạo Công ty cũng như toàn thể người lao động cần tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2021 đã đề ra.

Ngọc Chi – Ban tuyên giáo đoàn thể

Các bài viết khác

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Go to top