Đoàn SBIC Sôi nổi các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 16 năm thành lập Đoàn Khối DNTW (11/10/2007-11/10/2023).

Thể dục thể thao là một trong những hoạt động trọng tâm của Đoàn Khối DNTW nói chung và của Tuổi trẻ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy nói riêng nhằm thúc đẩy phong trào thi đua, rèn luyện thể dục thể thao, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho công nhân viên, người lao động là Đoàn viên thanh niên trong Tổng công ty. Thông qua giải nhằm tăng cường đoàn kết và mối quan hệ, phối hợp giữa các đợn vị và cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Ngày 5/10, tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập. Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ V, năm 2023.

Đoàn VĐV SBIC tham dự hội thao

Hội thao lần này đã thu hút gần 600 vận động viên là cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đến từ 32 đơn vị Tập đoàn, Tổng Công ty, Ngân hàng và các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương. Các vận động viên tranh tài ở 5 môn thi đấu: Bóng bàn, Cầu lông, Tennis, Kéo co, Nhảy bao bố ném bóng.

Các vận động viên SBIC tranh tài môn Kéo Co

Tham gia hội thao lần này. Đoàn SBIC đã đăng ký tham gia 2/5 môn thi đấu: Kéo co và nhảy bao bố ném bóng. Sau khi khai mạc và bị thua ở vòng loại kéo co. đ/c: Trịnh Ngọc Quyết - Phó Bí thư Đoàn TCT, Trưởng Đoàn đã động viên, khích lệ tinh thần các vận động viên trong đoàn cho môn thi tiếp theo.

Phần thi nhảy Bao bố ném bóng

Bằng sự Quyết tâm, Đoàn kết, cố gắng nỗ lực hết mình của các vận động viên, ở môn thi tiếp theo Đoàn SBIC đã vinh dự nhận được giải khuyến khích môn "Nhảy bao bố ném bóng" đó là thể hiện tinh thần, nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ SBIC biết nắm bắt cơ hội, vươn lên, vượt qua khó khăn dành lấy vinh quang về cho đơn vị nhất là khi Tổng công ty đang trong giai đoạn tái cơ cấu.

Đại diện Đoàn SBIC nhận giải môn Nhảy bao bố ném bóng

Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm tăng cường khối đoàn kết giữa Đoàn Tổng Công ty và các đơn vị trực thuộc trong Khối DNTW, đồng thời đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho Đoàn viên thanh niên. Hội thao còn mở ra nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, vừa là động lực tinh thần thúc đẩy mỗi chúng ta thêm yêu Ngành, yêu Nghề và cùng nhau quyết tâm phấn đấu, rèn luyện sức khỏe, đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ nhằm thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao./.

---Quyết Ngọc----

Các bài viết khác

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Go to top