Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng đi thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ công nhân Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam

Sáng ngày 26 tháng 1 năm 2011, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng đã đi thăm, chúc tết và tặng quà các cán bộ công nhân lao động hai đơn vị thuộc Tập đoàn tại Hải Phòng: Tổng công ty CNTT Phà Rừng và Tổng công ty CNTT Nam Triệu. Đây là hai đơn vị thành viên đại diện cho toàn thể cán bộ, công nhân lao động trong toàn Tập đoàn.

Cùng đi với Phó thủ tướng còn có lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TƯ, Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam và một số ban ngành TƯ cùng một số cơ quan thông tấn báo chí.

Sau khi đã đi thăm hỏi và tặng quà các công nhân lao động đang làm việc trực tiếp trên công trường, Phó thủ tướng Thường trực đã làm việc và nghe báo cáo của Chủ tịch Hội đồng thành viên Vinashin Nguyễn Ngọc Sự về tình hình, kết quả sản xuất kinh doanh năm 2010 và kế hoạch năm 2011 của Tập đoàn cũng như của hai đơn vị Phà Rừng và Nam Triệu, Phó thủ tướng đã khen ngợi sự cố gắng của hai đơn vị cũng như toàn Tập đoàn trong quá trình tái cơ cấu theo các quyết định của Chính phủ. Phó thủ tướng Thường trực cho rằng: Sản xuất của Tập đoàn đã và đang có những hồi phục mạnh mẽ, Vinashin đang nỗ lực để lấy lại hình ảnh và thương hiệu. Trong các năm tới, Tập đoàn cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa, đoàn kết để hành động với quyết tâm cao nhằm lấy lại uy tín của Tập đoàn, trở thành doanh nghiệp chủ lực đưa công nghiệp tàu thủy nước ta phát triển, vì đó là cơ sỏ để Việt Nam có ngành kinh tế biển mạnh, bảo đảm an ninh quốc phòng.

 
Phó thủ tướng nhấn mạnh: Năm 2011, 2012, Vinashin phải ổn định và từ năm 2013 trở đi là một Vinashin phát triển. Muốn làm được điều này, Tập đoàn phải có lực lượng lao động có tay nghề cao để đóng được những con tàu có chất lượng, đẳng cấp quốc tế. Cán bộ Vinashin ở mọi cương vị công tác phải gương mẫu, toàn Tập đoàn phải đoàn kết như Bác Hồ đã từng dạy: Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết – Thành công, thành công, đại thành công.

Nhân dịp năm mới, Phó thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân lao động toàn Tập đoàn và mong rằng một Vinashin mới sẽ đóng góp nhiều lợi ích cho nền kinh tế nước nhà.

 

PV

Các bài viết khác

CÔNG TY ĐÓNG TÀU BẠCH ĐẰNG: HẠ THỦY THÀNH CÔNG TÀU 17.500DWT

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Go to top