Tuổi trẻ SBIC “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Thủ tướng Chính phủ về triển khai các hoạt động ứng phó với dịch COVID-19. Đoàn Thanh niên Tổng công ty CNTT đã phát động chương trình ủng hộ, thành lập các đội xung kích, phản ứng nhanh để cùng với các đơn vị kịp thời tuyên truyền, nắm bắt tình hình sức khỏe của các bộ công nhân viên trong toàn Tổng công ty. 

Ảnh: Đ/c Trần Thị Ngọc Chi – Bí thư Đoàn Tổng công ty trao tặng 1 tấn gạo

cho cây ATM gạo miễn phí tại Phường Nghĩa Tân – TP Hà Nội.

Các cơ sở Đoàn đã thành lập các đội hình xung kích và hoạt động tích cực, không để bất cứ trường hợp nào trong đoàn viên thanh niên bị lây nhiễm cũng như nghi lây nhiễm dịch bệnh.

Đối với chương trình ủng hộ, với chủ đề “Tuổi trẻ SBIC san sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”, Đoàn Tổng công ty đã phát động và quyên góp ủng hộ được hơn 30 triệu đồng. Riêng Đoàn Thanh niên Công ty mẹ đã tiến hành quyên góp, tranh thủ sự ủng hộ của toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên tại trụ sở chính 172 Ngọc Khánh, số tiền quyên góp được gần 18 triệu đồng. Trong ngày 24/4/2020, Đoàn đã tiến hành trao tặng 28 suất quà, mỗi suất quà gồm quà tặng và 500.000 đ tiền mặt cho bệnh nhân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch tại Xóm chạy thận – Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội. Tiếp nối hoạt động trên, sáng 27/4/2020, Đoàn Tổng công ty đã tới cây ATM gạo miễn phí để trao tặng 01 tấn gạo cho bà con gặp khó khăn trên địa bàn Hà Nội, cây ATM này được đặt tại nhà văn hóa Phường Nghĩa Tân. Mục đích của việc tham gia ủng hộ gạo với mong muốn cùng lan tỏa thông điệp yêu thương kết nối cộng đồng, để ai cũng có bát cơm thơm, ấm lòng mùa dịch bệnh, và không ai bị bỏ lại, không một trái tim nào đơn độc cùng nhau hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Ảnh: Đoàn công tác trao quà cho các bệnh nhân tại xóm chạy thận

 Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội

Xúc động khi nhận được quà tặng từ Đoàn công tác, bác Nguyễn Thanh Hải 62 tuổi, trưởng xóm thay mặt cho bệnh nhân khu chạy thận cảm ơn những hành động tốt đẹp, đáng quý của Đoàn Thanh niên Tổng công ty CNTT, qua đó bác cũng xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty mẹ cũng như trong Tổng công ty. Mùa dịch khó khăn, những món quà ý nghĩa này là giúp chúng tôi no ấm trong những ngày tới nên chúng tôi vui lắm. Cảm ơn Đoàn Thanh niên SBIC và các đơn vị tài trợ rất nhiều.

Được biết, chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” sẽ tiếp tục kéo dài đến khi tuyên bố hết dịch. Nên Đoàn Tổng công ty vẫn tiếp tục khuyến khích các cơ sở Đoàn chung tay ủng hộ, triển khai chương trình một cách hiệu quả và thiết thực nhất.

Ngọc Chi – Bí thư Đoàn SBIC

Các bài viết khác

Liên hoan “Tiếng hát CNLĐ” Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy năm 2024

Hội nghị biểu dương nữ Cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy giai đoạn 2019 – 2023

ĐOÀN SBIC THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” CÙNG ĐOÀN BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024 & KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

CÔNG TY MẸ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

SBIC Ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần I năm 2024

ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP TÀU THỦY THAM GIA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2024 CÙNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

Cơ hội hồi sinh các doanh nghiệp đóng tàu từ việc phá sản SBIC

Nghiên cứu quy hoạch các bến cảng, công trình phục phụ đóng mới, sửa chữa tàu trong quy hoạch kỹ thuật, chuyên nghành

Công điện: Về việc chăm lo đời sống, bảo đảm an ninh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Doanh thu SBIC vượt kế hoạch hai con số

NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ ĐẶT TÊN 2 TÀU DẦU

Sớm phá sản để hồi sinh SBIC

Thứ trưởng Bộ GTVT làm việc với các công ty thuộc SBIC

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy

Go to top