Đang tải...
Chào mừng đến với Tổng Công ty Công nghiệp Tàu Thủy
Tiếng việt
Tiếng việt
Tiếng anh
Dịch vụ container có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển của mỗi cảng biển, tăng tính cạnh tranh và thúc đẩy dịch vụ logistics phát triển.
Bởi trong suốt 2 thập niên qua, đội tàu mỏng, yếu được cho là nguyên nhân không chỉ khiến các hãng tàu Việt để vuột mất nguồn lợi khổng lồ từ thị trường vận tải hàng hóa quốc tế mà còn khiến doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu VN khốn đốn vì sự thao túng của các hãng tàu ngoại. Thế nhưng, phát biểu của ông Kenny Yong hoàn toàn có cơ sở. Từ sau đại dịch Covid-19, ngành đóng tàu của VN đã có những bước phát triển vượt bậc và đang từng bước khẳng định mình trên thương trường quốc tế…
Chiều 13/5, tại thành phố Hải Phòng, Công ty Đóng tàu Phà Rừng hạ thủy tàu chở dầu/hóa chất trọng tải 13.000DWT ký hiệu vỏ YN-01, mang tên “BS HAI PHONG” xuất khẩu sang Hàn Quốc, đồng thời đấu đà con tàu số 2, ký hiệu vỏ YN-02 và ký hợp đồng tàu số 8, ký hiệu vỏ YN-08.
Đêm 2/5, tại thành phố Hải Phòng, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đóng tàu Bạch Đằng (Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy) hạ thủy tàu hàng trọng tải 17.500 DWT mang tên Trường An Ship.
Sáng 18/7, tại Quảng Ninh, Công ty TNHH MTV đóng tàu Hạ Long (Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Việt Nam) đã tổ chức lễ ký kết đóng mới 6 tàu dịch vụ điện gió với Công ty Damen shipyards series (Hà Lan).
6 tháng đầu năm 2024, doanh thu của Công ty Đóng tàu Phà Rừng đạt gần 260 tỷ đồng, dự kiến cả năm 2024 đạt 500 tỷ đồng.