Công ty CP đóng tàu Sông Cấm làm việc cùng đoàn thương mại hàng hải Hà Lan

Sáng ngày 23/03/2017, Công ty cổ phần đóng tàu Sông Cấm tổ chức đón đoàn thương mại hàng hải Hà Lan sang thăm và làm việc. Dẫn đoàn là Bà Pauline Eizema – Phó đại sứ Hà Lan tại Việt Nam và đại diện các doanh nghiệp thương mại hàng hải của Hà Lan. Phát biểu khai mạc, Đồng chí Phạm Mạnh Hà - Tổng giám đốc Công ty đã nhiệt liệt chào đón đoàn đến thăm và làm việc với Công ty, đồng thời cũng giới thiệu với đoàn về lịch sử hình thành và phát triển của Công ty cũng như sự hợp tác toàn diện và bền vững trong thời gian hơn 15 năm giữa Công ty CP đóng tàu Sông Cấm và Tập đoàn Damen – Hà Lan. 

 

 
 
Trong các năm qua Sông Cấm đã đóng mới và bàn giao cho Damen trên 170 sản phẩm tàu các loại bao gồm: tàu kéo, tàu cao tốc, tàu cứu nạn, tàu hỗ trợ du thuyền,... tất cả các sản phẩm của Sông Cấm đã được xuất đi khắp nơi trên Thế giới và đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật, thoả mãn nhu cầu của khách hàng và các cấp đăng kiểm Quốc Tế.
 
 
 
 
 
Thay mặt đoàn thương mại hàng hải Hà Lan, Bà Pauline Eizema – Phó đại sứ Hà Lan tại Việt Nam đã cảm ơn sự tiếp đón trọng thị, chu đáo của Công ty CP đóng tàu Sông Cấm, đồng thời cũng giới thiệu với Công ty các doanh nghiệp tiêu biểu của Hà Lan trong lĩnh vực hàng hải. Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp của Hà Lan cũng bày tỏ mong muốn và hy vọng trong tương lai gần sẽ được hợp tác với Công ty CP đóng tàu Sông Cấm.


Một số hình ảnh tiêu biểu

 
 
 
 
 
 
 
 
Tin và ảnh: Sông Cấm
Go to top