Công ty đóng tàu Hạ Long tuyên dương học sinh giỏi các cấp năm học (2010-2011)

Ngày 7/8/2011, tại Quảng Ninh, Cty đóng tàu Hạ Long (Vinashin) đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho 319 em là con CB CNV-LĐ đạt học sinh giỏi các cấp năm học (2010-2011).

Trong đó có 17 em đạt học sinh giỏi cấp thành phố, 12 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và đặc biệt năm nay có em Đỗ Minh Nhật (con bố Đỗ Minh Thiện, công nhân phân xưởng Mộc xây dựng), học sinh lớp 5A5, Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, TP Hạ Long là một trong 6 học sinh của tỉnh Quảng Ninh dự thi Olympic Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2011, em đã đạt huy chương vàng, góp phần đoạt cúp Vàng đồng đội cho đoàn Quảng Ninh. Tổng số tiền thưởng cho các em đạt học sinh giỏi các cấp gần 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm tôn vinh những em đạt học sinh giỏi ở các cấp học và động viên khuyến khích các em đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học tới.

Cũng trong dịp này Cty đã tổ chức trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000đ) cho các cháu bị tàn tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Tin ảnh: Lê Quý Đôn  CTV

Cty đóng tàu Hạ Long

Go to top