HỘI THI TUYÊN TRUYỀN VIÊN GIỎI VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2011

Theo chỉ đạo của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, ngày 30 tháng 8 năm 2011, tại Tổng Công ty CNTT Bạch Đằng - Hải Phòng, Công đoàn Công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam đã tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi về ATGT năm 2011.

Tham dự và chỉ đạo có đ/c Trương Thanh Cần - Phó ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn; đ/c Lâm Hồng Kỳ - Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công, Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam. Tham gia hội thi có 88 thí sinh đến từ 11 đơn vị trong Tập đoàn thuộc khu vực các tỉnh phía Bắc, được lựa chọn thông qua Hội thi cấp Công đoàn cơ sở.

Tại hội thi, nhiều câu hỏi đưa ra mang tính thời sự, trực tiếp đề cập đến các vấn đề về an toàn giao thông cùng với đó là những câu trả lời mang tính hùng biện xen kẽ các tiểu phẩm được giàn dựng công phu, bám sát chủ đề và tập trung vào những vấn đề nóng bỏng về An toàn giao thông được các thí sinh dự thi chuyển tải tới người xem và được ghi nhận, đánh giá cao.

Hội thi tuyên truyền viên giỏi về An toàn giao thông do Công đoàn Công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam phát động có ý nghĩa thiết thực giúp CB-CNVLĐ hiểu biết thêm về văn hoá giao thông, nâng cao nhận thức về pháp luật giao thông; có ý thức trách nhiệm cao với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông đồng thời có hành vi văn hoá, hợp tác giúp đỡ người bị nạn khi xảy ra tai nạn giao thông, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước cũng như xây dựng hình ảnh người tham gia giao thông văn minh, lịch sự để An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người và mọi gia đình.

                       Trao giải tập thể

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao các giải: Về giải tập thể: Giải nhất toàn đoàn cho Đoàn 1 Công đoàn Tcty CNTT Nam Triệu; 02 giải nhì cho Đoàn 1 Công đoàn TCT CNTT Phà Rừng và CĐ Công ty đóng tàu Hạ Long; 03 giải ba cho các đoàn: Đoàn 2 CĐ Tổng công ty Nam Triệu, CĐ Tổng công ty CNTT Bạch Đằng, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn và 05 giải khuyến khích cho 05 đơn vị còn lại.

                  Trao giải cá nhân

Trao 21 giải cá nhân gồm: 2 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích và trao 06 giải thưởng cho: Nam-Nữ diễn viên xuất sắc, 02 Kịch bản xuất sắc và 02 thí sinh Hùng biện xuất sắc...

Một vài hình ảnh tại Hội thi

PVTC

Go to top