Công ty đóng tàu Cam Ranh

                                

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐÓNG TÀU CAM RANH

Địa chỉ : Km 03, P. Cam Phú, TP Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam.
Điện thoại: (84)(0258) 862256, Fax: (84)(0258) 862257
Email : 
sales@camranhshipyard.com.vn
Website : www.camranhshipyard.com.vn

 

 

Công ty TNHH MTV Đóng tàu Cam Ranh (CRSY) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 10/5/2007. Hiện nay công ty là 1 trong 8 đơn vị thành viên của Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy (SBIC) và đang trong quá trình cổ phần hóa. Ngành nghề hoạt động kinh doanh chính của công ty là đóng mới, sửa chữa, hoán cải tàu thủy, giàn khoan, phương tiện nổi, các công trình kết cấu thép trên bờ và ngoài khơi. Bên cạnh đó, công ty còn kinh doanh các dịch vụ liên quan đến khai thác cảng biển, bốc xếp, cho thuê kho, bãi.

Với mục tiêu ngay từ khi triển khai đầu tư và xây dựng nhà máy với hạ tầng và công nghệ tiên tiến, đồng bộ để có thể đóng mới, sửa chữa và hoán cải tàu biển có trọng tải tới 30.000 DWT trong giai đoạn 1 và 70.000DWT trong giai đoạn 2. Hiện nay, Giai đoạn 1 đã được đầu tư hoàn thiện và đi vào khai thác, công ty đã triển khai đóng mới và bàn giao được các series tàu 22.500DWT và 20.000DWT; giai đoạn 2 đang được tiếp tục đầu tư, dự kiến đến đầu năm 2019 sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác.

Tiếp tục giữ vững định hướng và mục tiêu đầu tư, phát triển đặt ra từ ban đầu, Công ty đang tập trung vào việc triển khai công tác cổ phần hóa để thu hút thêm các nguồn lực, kinh nghiệm từ các nhà đầu tư, các đối tác chiến lược trong và ngoài nước, từ đó nâng cao năng lực nội tại, tăng cường khả năng cạnh tranh để đưa công ty trở thành đơn vị đóng và sửa chữa tàu hàng đầu của Việt Nam, đủ khả năng cạnh tranh với các nhà máy khác trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á về các dòng tàu hàng rời, tàu container, tàu dầu có tải trọng đến 70.000DWT, giàn khoan và các công trình kết cấu xa bờ.

Với phương châm “Trách nhiệm tạo nên uy tín và niềm tin cho khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến”, Công ty TNHH MTV Đóng tàu Cam Ranh luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, đúng tiến độ đã cam kết, từ đó xây dựng và khẳng định uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với công ty.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng."

2. Giới thiệu về công ty

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH MTV ĐÓNG TÀU CAM RANH

  • Tên tiếng Anh    : CAM RANH SHIPYARD COMPANY LIMITED

  • Tên viết tắt                     : CRS CO.,LTD.

  • Trụ sở chính       : Km 3, Quốc lộ 1A, Phường Cam Phú, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa. 

  • Số điện thoại      : (02)58 3862256      Fax    : (02)58 3862257

  • Mã số thuế                      : 4200702719

  • Website                       : www.camranhshipyard.com.vn

  • Email                               : sales@camranhshipyard.com.vn           

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4200702719 ngày 07/06/2007, đăng ký thay đổi lần thứ 8 ngày 3/7/2017 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Khánh Hòa cấp.    

    Sản phẩm và dịch vụ chủ yếu:

  • Đóng mới, gia công chế tạo kết cấu thép:

  Với năng lực hiện tại, Công ty TNHH MTV Đóng tàu Cam Ranh có khả năng đóng mới tàu có tải trọng đến 30.000DWT. Trong thời gian qua, công ty đã đóng mới các sản phẩm như:

- Tàu chở hàng rời 22.500DWT

- Tàu chở hàng rời 20.000DWT

- Du thuyền hai thân bằng vỏ thép ...       

- Sà lan 800T, 200T, tàu kéo

- Gia công, chế tạo các kết cấu thép cho cổng trục 200T, các nhà xưởng và kết cấu thép cho Tân cảng – Petro, cho khách sạn Havana – Nha Trang…

  • Sửa cha tàu:

- Công ty đã tiến hành sửa chữa đầu bến cho 13 lượt tàu của Hải quân Hoa Kỳ tại Việt Nam.

- Tàu đánh bắt cá vỏ thép xa bờ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

TÀU 20,000 DWT

TÀU CÁ

USS NAVY

TÀU HORION 3

THI CÔNG KẾT CẤU THÉP

 

 

TÀU CÁ
 

 

 

 
Go to top