Hội thảo ACS về vận tải biển và công nghiệp đóng tàu năm 2015

Hiệp hội Đăng kiểm châu Á (ACS) vừa tổ chức thành công Hội thảo kỹ thuật về Vận tải biển và Công nghiệp đóng tàu năm 2015.

Được sự đồng ý của Bộ Giao thông vận tải, Hiệp hội Đăng kiểm châu Á (ACS) đã tổ chức Hội thảo kỹ thuật về Vận tải biển và Công nghiệp đóng tàu năm 2015 tại khách sạn Đà Nẵng – Novotel, TP Đà Nẵng, vào ngày 26/8/21015. 
 

        Ảnh: : Toàn cảnh Hội thảo kỹ thuật về Vận tải biển và Công nghiệp đóng tàu tại Đà Nẵng
 

Tham dự Hội thảo có trên 80 đại biểu đại diện cho các cơ quan quản lý Nhà nước, tổng công ty, các doanh nghiệp vận tải biển và nhà máy đóng tàu, nhà nghiên cứu, nhà thiết kế tàu thủy và các hiệp hội khoa học chuyên ngành thuộc Bộ GTVT trong của cả nước. Đại biểu nước ngoài tham gia Hội thảo là các thành viên của ACS, đại diện Hiệp hội Chủ tàu Châu Á (ASF), Hiệp hội đóng tàu Châu Á (ASEF), v.v.

Sau lời khai mạc Hội thảo của ông Nguyễn Vũ Hải, Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Thuyên, Phó vụ trưởng Vụ HTQT được sự ủy quyền và thay mặt cho Bộ Giao thông vận tải phát biểu chào mừng.

Hội thảo đã nghe các chuyên gia kỹ thuật của ACS, Hiệp hội Chủ tàu Châu Á (ASF) và Hiệp hội Đóng tàu Châu Á (ASEF) cập nhật các thông tin về xây dựng các quy định về an toàn, công nghệ tàu xanh, xu hướng vận tải biển và đóng tàu của châu Á và thế giới, .v.v. Nội dung các bài trình bày tại Hội thảo cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích và được các đại biểu đánh giá rất cao.

Hiệp hội Đăng kiểm châu Á chính thức thành lập vào tháng 2/2010, bao gồm 6 thành viên: Đăng kiểm Nhật Bản (NK), Đăng kiểm Trung Quốc (CCS), Đăng kiểm Hàn Quốc (KR), Đăng kiểm Ấn Độ (IRS), Đăng kiểm Inđônêsia (BKI) và Đăng kiểm Việt Nam (VR). Tổ chức Hội thảo kỹ thuật ACS là một trong những hoạt động thường niên của Hiệp hội. Đây là lần thứ 2, Việt Nam được chọn là điểm đến để tổ chức hội thảo như vậy.

 
 
Theo vr.mt.gov.vn
Go to top